Changed ♥

Bakit ganun, dati gusto ko ng bright colors and pink as in lahat gusto ko colorful.  Favorite colors ko before were Pink, White, Black and Gold ♥ yun parin naman ngayon pero bakit parang mas nagugustuhan ko na ang neutral/nude/earth colors.  Gusto ko ang natural bigla bigla. Ano ba to bigla naman ako nag change.  In denial ako pero sa totoo lang proven ko kanina.. I opened my Nail Polish case and napansin ko lang lahat ng polish ko na tinago ko dun browns/tans/beige/flesh/nudy colors.  Wala ng iba! Tinapon ko na yung mga red, pinks, and different colors.  Ganun din nangyari sa make up ko tinapon ko ang mga eye shadows ko na mga iba ang iniwan ko lang na palettes are smokey grays and all neutral browns!Pati lipsticks pink and reds are all thrown away, matte neutrals and nudy colors lang tinira ko! OMG! Sign na ba to na nagmamature na ko????? Di ko na gets yung sudden change ko hindi kaya nagpapaka conservative na ko? Hmm...

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento

 

Flickr Photostream

www.flickr.com

Twitter Updates

Meet The Author

Call me Valerie. 30ish. A hopeless romantic and kid at heart. Above and beyond girly who loves PINK and GOLD. A hands on mommy of two beautiful baby girls and a dedicated wife. This blog is all about my journey in marriage and motherhood.

Blogging is my hobby. I used to own the blogs pinkfairy.nu and babygirly.ph which focused on personal blog entries. But when I got married in 2009, I became more focused with my Husband and our first daughter and didn't have time to go online. But now that my kids are bigger, I have time to blog again, and this time around I want to change things.. I want a blog that will give my readers the story of my journey in life with my very own little family.